
Last monday, I asked my sis-in-law to buy a heart-shape box of ferrero and one red rose for my hubby. Yesterday, advance ng binigay and my hubby didn't expect that I would do such thing lalo na malayo ako sa kanila. I thought he won't like it but at least he appreciates what I've done.
LG even teased his tatay saying "babae ka ba tatay, kc binigyan ka ni nanay ng bulaklak, ha ha ha!" We all laughed on his reaction.
Then he saw the chocolate. Sa kanya daw yun hehehe, but he can't eat chocolates now dahil inaatake na naman sya ng asthma nya. So Bebe promised LG that they will eat the chocolate once na magaling na sya.
LG even teased his tatay saying "babae ka ba tatay, kc binigyan ka ni nanay ng bulaklak, ha ha ha!" We all laughed on his reaction.
Then he saw the chocolate. Sa kanya daw yun hehehe, but he can't eat chocolates now dahil inaatake na naman sya ng asthma nya. So Bebe promised LG that they will eat the chocolate once na magaling na sya.
No comments:
Post a Comment